ทนไม่ไหวแล้วโว้ย! อดีตครูเฒ่า ยิง ภรรยา ล้มตึง หลังเห็นภาพบาดตา บาดใจ วันสารทจีน เป็นใครก็รับไม่ได้!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 6 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทัพทัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ใน พื้นที่หมู่ 5 ต.หนองห...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 6 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทัพทัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ใน




พื้นที่หมู่ 5 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักสองชั้น ติดกับถนนสายหลักระหว่าง อ.ทัพทัน - โกรกพระ


โดยภายในบ้านมีผู้ก่อเหตุคือ นายปราโมทย์ บุหร่า อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการครู อยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง หลังได้ก่อเหตุยิงภรรยาคือ นางถนัดศรี พันธ์กสิกร อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณโคนขาด้านซ้าย อาการสาหัส ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว โดยนายปราโมทย์  หลังก่อเหตุได้เก็บตัวอยู่ภายในบ้าน ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุนั้นมีอาวุธปืนอยู่หลายชนิด เจ้าหน้าที่จึงยังไม่ทำการบุกเข้าจับกุมตัว เนื่องจากหวั่นว่าอาจจะเกิดการยิงปะทะ หรือผู้ก่อเหตุอาจจะยิงตัวเองได้จึงทำการเจรจาก่อนโดยเรียกลูกสาวมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนกระทั่งยอมมอบตัว





อย่างไรก็ตามได้รับสารภาพว่า ในช่วงเช้าได้มีปากเสียงกับภรรยา เนื่องจากตนคิดว่าภรรยาแอบไปกิ๊กกับชายอื่น หลังเมื่อวันที่ 5 ก.ย. เป็นวันสารทจีน และมีการไหว้เจ้า พอของที่ไหว้เจ้าเหลือภรรยาได้นำไปแบ่งให้คนอื่น ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการหึงหวงกันบ่อยครั้ง และทะเลาะมีปากเสียงกันตลอด ประกอบกับตนนั้นมีความเครียดจากที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวไปไหนลำบาก ซึ่งเคลื่อนไหวตัวเองด้วยการคลาน ด้วยความโมโหจึงนำปืนยิง นางถนัดศรี ผู้เป็นภรรยา ไป 2 นัด แต่ลูกปืนนั้นถูกเข้าที่โคนขานางถนัดศรี เพียง 1 นัด ก่อนชาวบ้านได้ยินเสียง และช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล


Cr:https://www.siamnews.com/view-5887.html



You Might Also Like

0 comments