เตรียมรวยกันถ้วนหน้า! อ.ลักษณ์ นำคณะสายบุญทอดกฐินคำชะโนด ได้ยอดเกือบ 6 ล้าน คอหวยแห่ตีเลขเด็ด เลขท้ายมาแน่ สาธุรัวๆ!!

โหรชื่อดัง หมอลักษณ์ เรขาทิเทศ หรือ หมอลักษณ์ฟันธง  ได้เดินทางทำพิธีทอดกฐินสามัคคีเพื่อหาทุนสมทบสร้างกุฏิของเจ้าอาวาสวัดศิริสุทโธ (คำชะโน...


โหรชื่อดัง หมอลักษณ์ เรขาทิเทศ หรือ หมอลักษณ์ฟันธง  ได้เดินทางทำพิธีทอดกฐินสามัคคีเพื่อหาทุนสมทบสร้างกุฏิของเจ้าอาวาสวัดศิริสุทโธ (คำชะโนด) ที่ลานบวงสรวงด้านนอกคำชะโนด บ้านโนน



เมือง หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ที่สร้างยังไม่แล้วเสร็จ ต้องใช้เงินในการก่อสร้างประมาณห้าล้านบาท วันนี้จึงนำสายบุญที่เดินทางมาเข้าร่วมพิธีบวงสรวงปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา


โดยหมอลักษณ์ได้เชิญผู้ร่วมบุญร่วมจุดธูปเทียน ก่อนประกอบพิธีขอพรให้กับทุกคนที่มาร่วมทอดกฐินสามัคคี และมีการรำบวงสรวงของนักเรียนบ้านดุงวิทยา จากนั้นหมอลักษณ์ได้โปรยทานให้กับผู้มาร่วมทำบุญ พร้อมแจกเครื่องไหว้ต่าง ๆ ให้กับผู้มาร่วมบุญก่อนจะขึ้นไปบนศาลาการเปรียญวัดศิริสุทโธ
จากนั้นหมอลักษณ์ได้โปรยทานให้กับผู้มาร่วมทำบุญ พร้อมแจกเครื่องไหว้ต่าง ๆ ให้กับผู้มาร่วมบุญ


ก่อนจะขึ้นไปบนศาลาการเปรียญวัดศิริสุทโธ


ทั้งนี้ก่อนจะเริ่มพิธีทอดกฐินสามัคคี หมอลักษณ์ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านดุงวิทยา, โรงเรียนบ้านดงเย็น ทุนละ 3,000 บาท จากนั้นได้ถวายผ้ากฐินและเครื่องกฐินให้กับพระสงฆ์ ส่วนเงินทอดกฐิน

รวบรวมเป็นยอดบริจาคได้ 5,835,903.76 บาท ซึ่งผู้ร่วมบุญหลายคนต่างเล็งเลขลงท้ายของยอดเงินบริจาคเพื่อเอาไปตีเป็นเลขเด็ดเสี่ยงดวงกันอีกด้วย


Cr:https://www.siamnews.com/view-8187.html


You Might Also Like

0 comments