โชเฟอร์สิบล้อ แวะกินข้าวข้างทาง เข้าป่าหาจะปลดทุกข์ สติแทบแตก เจอเต็มๆตาในโพรงหญ้า เกิดอะไรขึ้น!!

วันที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.มะเริงได้รุดเข้าตรวจที่เหตุที่ ริมถนนบ้านคอน อินทร์ ถนนเพชรมาตุคาม ช่วง...


วันที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.มะเริงได้รุดเข้าตรวจที่เหตุที่ ริมถนนบ้านคอน



อินทร์ ถนนเพชรมาตุคาม ช่วง อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตัว อ.เมืองนครราชสีมา ในท้องที่ ต.พะเนา หมู่ 4 อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจากโชเฟอร์ขับรถ 10 ล้อ ว่าพบศพชายนิรนาม 2 คน คนแรกอายุประมาณ 40 ปี นอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในโพรงหญ้าข้างทาง มีรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้าสกูปี้ไอซ์สีฟ้าขาว เลขทะเบียน จกม.510 นครราชสีมาในสภาพพังยับเยิน และมีกรกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและสิ่งของอีกหนึ่งใบ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตศพแรกคือนาย สมโพด ด่วนทับลำ บ้านเลขที่ 330/3 หมู่ 8 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา อายุ 46 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนไม่ทราบชื่อไม่ทราบนามสกุล ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้พบเห็นศพเป็นคนขับสิบล้อมาจอดพักข้างทางเพื่อรับทานอาหารบริเวณศาลา เมื่ออิ่มแล้วก็ได้เดินไปบริเวณก่อหญ้าบริเวณดังกล่าวเพื่อปัสสวะจึงมองเห็นรถมอเตอร์ไซด์และพบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว
พ.ต.ท.สุพีร์ ชัยสูงเนิน ร้อยเวรสืบสวนสอบสวน สถานตำรวจภูธรมะเริง กล่าวว่า ดูจากสภาพศพของชายทั้งสองที่เสียชีวิตอายุจะอยู่ในระหว่าง 40-45 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในพุ่มหญ้าในคลองของถนนข้างทาง น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชัวโมง จากการตรวจสอบชัณสูตรสภาพศพไม่มีร่องรอยแผลขนาดใหญ่จากอุบัติเหตุ มีเพียงเพียงรอยฟกช้ำบริเวณแขนและลำตัวเท่านั้น ในที่เกิดเหตุพบจักรยานต์ยนต์สีฟ้าขาว โดยสรุปเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะมาจากขับรถลงข้างทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนยังไม่ทราบ



ชื่อนั้นตำรวจก็จะสืบสวนสอบสวนเพื่อหาญาติมารับศพต่อไป




Cr:https://www.siamnews.com/view-6977.html



You Might Also Like

0 comments