ในความโชคร้าย ยังมีข่าวดี!! เปิดภาพชายที่ออกค่ารักษาพยาบาลให้ “น้องสกาย” และรับปากจะช่วยจนกว่าจะหาย!!

เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะรู้จักน้องสกายกันแล้ว หรือ ตาโจ จากเรื่องเพลิงบุญ ที่โด่งดังมากๆเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ เพื่อนๆก็คงจะพอทราบอาการป่วยของน...


เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะรู้จักน้องสกายกันแล้ว หรือ ตาโจ จากเรื่องเพลิงบุญ ที่โด่งดังมากๆเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ เพื่อนๆก็คงจะพอทราบอาการป่วยของน้องสกาย ที่เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอยู่ตอนนี้ ทั้งนี้ค่า


รักษาพยาบาลก็มีราคาสูงมาก ช่าวแรกๆที่น้องป่วย แฟนคลับทุกๆคนต่างก็ส่งกำลังใจมาให้น้อง พร้อมทั้งส่งเงินมาช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้น้องสกายกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว




และล่าสุดนี้น้องโชดดีมาก เพราะมีผู้ใหญ่ใจดี ที่ออกค่ารักษาพยาบาลให้น้องสกาย ทั้งหมด จนกว่าจะหายป่วยกันเลย เขาคนนี้ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เป็นผู้บริหารสถานนีโทรทัศน์ช่อง3 นั่นเองจ้า อีกทั้งยังบุก



มาเยี่ยมน้องถึงโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว มาพร้อมกระเช้าสุดน่ารักและการ์ดอวยพรของ ประชุม มาลีนนท์ รองประธานกรรมการ และ ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มฯ นั่นเองจ้า เอาเป็นว่าเราไปชมรูปกันด้านล่างนี้เลย



ขอเป็นกำลังใจให้น้องด้วย




เหนือความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ ซึ่งค่ารักษาพยาบาลของน้องตอนนี้ก็เยอะมาก ค่านู้นค่านี่ก็รวมๆแล้วหลายบาทเลยทีเดียว ยังไงก็ตาม ทางทีมงานสยามนิวส์ ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้น้องหายไวๆนะ

Cr:https://www.siamnews.com/view-8093.html


You Might Also Like

0 comments