ดวงดีสุดใน 3 โลก!! “หมอลักษณ์” ฟันฉับแล้ว ราศีเดียว จะมีโชคลาภส่งท้ายปีเก่า จากการเสี่ยงโชค รีบเช็คด่วน!!

เอาใจคนชอบการลงทุนเกร็งกำไร และการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะ เมื่อหมอลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงชื่อดัง ได้ฟันธงดวงชะตาส่งท้ายปีเก่า ( 3 เดือนสุด...


เอาใจคนชอบการลงทุนเกร็งกำไร และการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะ เมื่อหมอลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงชื่อดัง ได้ฟันธงดวงชะตาส่งท้ายปีเก่า ( 3 เดือนสุดท้าย ปี 2560) ให้กับราศีที่มีเกรณฑ์จะได้ โชคลาภจากการเก็งกำไรหรือเสี่ยงโชค! ซึ่งได้แก่ราศี…


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)


ดวงชะตาราหูพ้นไปแล้วตั้งแต่ 4 สิงหาคม แล้วในขณะนี้ดาวเกตุโคจรทับดวงชะตา ในเดือนตุลาคมก็แปลว่าชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์เดินทางประสานติดต่อ และมีเกณฑ์มีโชค มีลาภจากการซื้อขาย เก็งกำไร กิจการงานต่างๆ อยู่ในช่วงเบื่อแต่กำลังจะพ้นจากความเบื่อ แต่กำลังจะผ่านพ้นไปดีขึ้น มีสภาพโดดเด่นมีความหวังได้ ในเดือนตุลาคมนี้


ส่วนเดือนพฤศจิกายน ราศีสิงห์ดาวประจำไปอยู่ในภพพันธุ มีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องที่ดิน หรือทรัพย์สินที่มีปัญหากดดัน



แต่การกดดันในครั้งนี้จะผ่านพ้นไปได้เพราะมีตัวช่วยที่เราเคยเก็บเงินเอาไว้ เคยฝากประจำเอาไว้ เราเคยช่วยเหลือใครไว้ เราเคยทำบุญเอาไว้ ทุกอย่างมันจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล
สุดท้ายเดือนธันวาคม มีเกณฑ์ดวงชะตาจะมีโชคลาภจากการเสี่ยง จะมีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้น และมีแนวโน้มเริ่มต้นลงทุนทำอะไรแล้ว จะประสบความสำเร็จเป็นลำดับต่อไปทุกอย่างฟ้าเปิด


Cr:https://www.siamnews.com/view-8173.html


You Might Also Like

0 comments