อยากให้โชค!! "สาวจุดธูป" ไหว้แม่ย่านาง กลับมาดูเจอดีเต็มๆ แห่จด "ทะเบียน" งวดนี้

   สาวพนักงานฝ่ายสินเชื่อบริษัท ที่กำแพงเพชร จุดธูปไหว้แม่ย่านางรถในวันสารทจีน ปักเสียบไว้กับป้าย ทะเบียนแล้วเข้าไปอาบน้ำ ปรา...


 
 สาวพนักงานฝ่ายสินเชื่อบริษัท ที่กำแพงเพชร จุดธูปไหว้แม่ย่านางรถในวันสารทจีน ปักเสียบไว้กับป้าย




ทะเบียนแล้วเข้าไปอาบน้ำ ปรากฏว่าไฟลามไหม้รถ ยังดีที่แม่บ้านอพาร์ตเมนต์เห็น เรียกคนมาช่วยดับได้ ก่อนจะวอดหมดทั้งคัน



เวลา 08.30 น. วันที่ 5 ก.ย. เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.เมืองกำแพงเพชรรับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่ลานจอดรถของบ้านหมออพาร์ตเมนต์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 8917 พิษณุโลก ด้านหน้าพบร่องรอยไฟไหม้เสียหาย ตั้งแต่ป้ายทะเบียน ฝากระโปรงหน้า กระจังหน้า และหม้อน้ำเสียหายหมด




สอบถาม นางสาวจันจิรา เที่ยงอยู่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/16 หมู่ 16 ตำบลหนองโสน อำเภอสามง่าม จ.พิจิตร พนักงานฝ่ายสินเชื่อของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าตนได้จุดธูปเทียนไหว้แม่ย่านางรถ ในวันสารทจีน โดยได้ปักธูปเทียนไหว้ตรงป้ายทะเบียนรถ จากนั้นได้กลับเข้าห้องพักไปอาบน้ำเตรียมไปทำงาน จู่ๆก็ได้ยินเสียงแม่บ้านเอะอะโวยวายจึงออกมาดู พบว่ารถของตนกำลังถูกไฟไหม้ แต่โชคดีที่คนสวนนำน้ำมาฉีดดับไฟได้ทันก่อนที่จะไหม้ลุกลามไปทั้งคัน

ขณะที่แม่บ้านอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปซื้อของเข้าหอพัก เมื่อเข้ามาถึงพบไฟกำลังลุกไหม้ด้านหน้ารถ จึงได้ตะโกนเรียกคนสวนมาช่วยดับไฟ ก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบเหตุ.

Cr:http://siamzapp.blogspot.com/2017/09/news816.html



You Might Also Like

0 comments